nắm tay người, đời này không mong gì hơn

[Trích – Không Cần Mở Cửa] Tiểu Kịch


tmtm

(ảnh chỉ mang tính chất trang trí =)))) )

Không Cần Mở Cửa

Tên truyện: Bất yếu đả khai môn

Tác giả: Mạt Hồi

Thể loại: hiện đại, hắc bang, gián điệp, cường cường, 1×1, HE

Tình trạng: hoàn + PN [xuất thư bản]

Nguồn: Kinzie

Edit: Nhất Đại Thiên Kiêu ( tôi yêu Ngũ Gia nhà tôi lắm ~~~ )

Xin nhắn nhủ là ta chưa có đọc bộ này, tình cờ đọc được Tiểu kịch bộ này thấy dễ thương nên ta làm thôi nha ~

 Thỉnh các vị không mang bản edit đi nơi khác, 

Nếu muốn theo dõi hay sử dụng xin để đường link dẫn trực tiếp tới  [Phích Lịch Cuồng Nhân]

[1]

.

Đinh: Thừa Hải, tuổi thật của anh không phải 27 tuổi phải không? Anh rốt cuộc nhiêu tuổi?

An: 31 tuổi.

Đinh: A? Vậy là lớn hơn tôi 4 tuổi sao?!

An: Hừ, nói gì thì con gái tôi cũng đã 8 tuổi.

Đinh: Nhưng so ra thì tôi lớn với tuổi thực chút.

An: Chính xác, cậu có vẻ giống người 30 tuổi.

Đinh: Đúng vậy, hơn nữa tôi còn cao hơn anh.

An: Thế thì sao?

Đinh: Bề ngoài lớn hơn anh, lại cao hơn anh — nhất định a, anh qủa nhiên là kẻ bị thượng ~~~

An: Ngươi muốn chết!

[2]

.

Mạch: baba, con không thích chú Đinh Dịch.

An: Ừ, baba cũng không thích chú ấy.

Ngày hôm sau…

Mạch : baba, ta thích chú Đinh Dịch.

An: Không phải hôm qua con nói không thích chú ấy sao?

Mạch : Tại hôm qua chú chưa mua cho con nguyên bộ [Tom & Jerry] a

An: ……

[3]

Đinh: Thừa Hải, hỏi anh một câu?

An: Cái gì?

Đinh: Anh yêu yêu vợ anh không?

An: Yêu.

Đinh: Anh yêu con gái anh không?

An: Yêu.

Đinh: Anh yêu cuộc sống hiện tại không?

An: Yêu.

An: Anh yêu công việc đang làm không?

An: Yêu.

Đinh: Anh yêu tôi không?

An: [”]–#…… Tôi? Cũng không ngẫm lại tôi là ai!

[4]

Đinh: Tôi để ý thấy, lúc phiền lòng anh sẽ hút thuốc, nhưng ở trước mặt con gái anh sẽ không hút.

An: thế thì sao?

Đinh: Tôi nghĩ anh biết rõ hút thuốc có hại cho sức khỏe, vậy sao anh không cai?

An: Cậu có biết thói quen là gì không? Tựa như ngày nào đó cậu không đánh răng liền cảm thấy cả ngày không thoải mái.

Đinh: Tôi nghĩ tôi hiểu được.

An: Cậu hiểu được cái gì?

Đinh: Sau này anh muốn hút thuốc tôi liền hôn anh, tạo thành thói quen, một ngày nào đó tôi không hôn anh anh liền cảm thấy cả người không được thoải mái.

An: …… Tôi thực mong trong nhà có cái vườn!

Đinh: Vì sao?

An: Có thể đem cậu vùi vào trong đất bón cây!

[5]

Đinh: Tiểu Mạch, cháu có biết sinh nhật baba cháu ngày nào không?

Mạch: Sao chú không đi hỏi baba ấy?

Đinh: Chú cho cháu bức tranh châm biếm của họa sĩ Hứa Vang có kèm chữ ký thì thế nào?

Mạch: Cháu còn muốn nguyên bộ tranh châm chiếm mới ra của tác gỉa đó!

Đinh: Thành giao!

Mạch: Nhớ kỹ, là ngày x tháng x.

An: ……

Trả lời

